วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แผนการตลาด GRC

       การจ่ายผลตอบแทน ของ โกลบอล ริช คลับ เป็นรูปแบบ Maxtrix ที่มีอยู่ 2 กระดาน คือ Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม) และ Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง) คุณสามารถรับรายได้หลายช่องทาง คืนทุนพร้อมกำไร เมื่อผ่านกระดานที่ 1
1. รายได้จากการผ่าน Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม)
        คุณจะรับเงิน $200 เข้าไปอยู่ใน E-Wallet และ E-Voucher มูลค่า $200 รวมแล้ว $400 เท่ากับคุณได้รับเงินเป็นเท่าตัวของค่าสมัครสมาชิกที่จ่ายไป

ตัวอย่าง Global Board (กระดานที่ 1 หรือกระดานสีส้ม)


       เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ Username ของคุณจะเข้ามาอยู่ Global Board (กระดานที่ 1) ชั้นที่ 1 ของที่ว่าง ใน 8 จุดนี้
ทุก ๆ คน ที่อยู่ข้างบนรวมทั้งหมด จะช่วยกันสมัครคนเข้ามาเต็มทั้ง 8 จุดที่ว่างของชั้นที่ 1 คุณจะเลื่อนไปอยู่ชั้นที่ 2 ชั้นที่ 1 ก็จะว่าง พอชั้นที่ 1 เต็มทั้ง 8 จุดด้านล่างอีก คุณก็จะเลื่อนไปอยู่ในชั้นที่ 3 พอชั้นที่ 1 เต็มอีก คุณก็จะเลื่อนขึ้นไปชั้นที่ 4 หลังจากนั้น คุณจะออกจากกระดานที่ 1 ไปสู่กระดานที่ 2
คุณจะได้รับ $400 ทันที

       การที่คุณจะขึ้นไปอยู่ในชั้นที่ 4 และรับ $400 ได้ คุณต้องมีทีมงานติดตัวแค่ 2 คนเท่านั้น จะมาจากการที่คุณสมัครเอง หรือล้นมาจากอัพไลน์จากด้านบนของคุณก็ได้ และที่สำคัญ ถ้าคุณมีทีมงานติดตัว 2 คน คุณสามารถแซงคนในกระดานที่มีทีมงานติดตัวไม่ถึง 2 คนได้ เหมือนกับตัวอย่างกระดานที่ 1 Username Bryan เมื่อชั้นที่ 1 เต็มทั้ง 8 จุด พอเต็มแล้วคนที่อยู่แถวที่สามกลับไม่มี 2 คน ทำให้ Username Bryan ข้ามขึ้นไปอยู่ชั้นที่ 3 แทน อย่างที่เห็นในกระดาน ถ้าเต็มอีก 8 จุดที่ว่างอีก จะทำให้ Username Bryan ขึ้นไปชั้นที่ 4 เพื่อรอรับ $400 และหลังจากที่ Username Bryan ได้รับ $400 แล้ว จะไปสู่กระดานที่ 2 เรียกว่ากระดานสีม่วง หรือ Rich Board ซึ่งจะไม่กลับมากระดานแรกอีก

หลักฐานจริง การโอนเงิน $200 จาก โกลบอล ริช คลับ



2. รายได้จากการผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีส้ม)
       คุณจะได้รับเงิน $8,000 เหรียญสหรัฐ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 240,000 บาท เข้าไปอยู่ใน E-Wallet ของคุณทันที เท่านั้นยังไม่พอ หลังจาก Username ของคุณผ่าน Rich Board แล้ว Username ของคุณจะกลับไปอยู่ในชั้นที่ 1 ของ Rich Board ทำให้คุณสามารถมีรายได้ต่อเนื่องทุก ๆ เดือน หรือทุกสัปดาห์ ไม่มีการจำกัดรายได้ หน้าที่ของคุณก็ คือช่วยให้ ทีมงานของคุณ ตามคุณมาที่ Rich Board

ตัวอย่าง Rich Board (กระดานที่ 2 หรือกระดานสีม่วง)

        กระดานนี้เป็นกระดานที่จะทำให้คุณได้เงินประมาณ 240,000 บาท ถ้าคุณอยู่บนสุด เช่น ในตัวอย่าง Username Roger จะรับได้เงิน $8,000 ก็ต่อเมื่อชั้นที่ 1 เต็ม 8 จุด ซึ่งเหลืออีก 2 คนที่จะมาเต็มในจุดที่ว่าง การเคลื่อนตัวของกระดานจะเหมือนกันกับกระดานแรก ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณผ่านกระดานแรกมาจะอยู่ที่ชั้นที่ 1 จุดที่ 1 แล้วก็จะค่อย ๆ เคลื่อนขึ้นไปตามชั้น เมื่อกระดานเต็มแล้วใน 8 จุด ของชั้นที่ 1 เต็มแล้วจะเคลื่อนขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 4 เมื่อกระดานเต็มจะได้รับ 240,000 บาททันที ใช้เวลาไม่นาน เดือนละสามแสน ไม่ใกลเกินเอื้อม แค่มี 2 คนติดตัวคุณเท่านั้น จะมาจากทีมงานติดตัวที่คุณสมัครมาเอง หรือล้นมาจากทีมงานใต้ล่างคุณก็ได้ หลังจากนั้น Username คุณจะกลับมาที่ชั้นที่ 1 ในที่ว่างอีก 8 จุดใหม่ แล้วก็ค่อย ๆ เลื่อนไปตามชั้น เมื่อขึ้นมาอยู่บนสุดอีก แล้วกระดานเต็มอีก ก็รับอีก แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่มีวันสิ้นสุด เป็นการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่ามาก ๆ คุณว่าจริงมั้ย? มีคนอเมริกันคนหนึ่งรอบเร็วมาก แค่ 7 วัน รับสองแสนสี่พันบาท แต่ถ้าอยากได้เงินเยอะก็สามารถลงมากกว่า 1 Username ได้ ลักษณะการหมุนเวียนเหมือนกัน แต่ละ Username ก็หาคนเติมใส่ 2 คนขึ้นไป เมื่อเต็มแล้วก็จะได้รับแบบนี้ไปเรื่อย ๆ มีคนลงมากที่สุดในโลกถึง 150 Username การลงทุนร่วมกับ โกลบอล ริช คลับ ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ลงทุนน้อยได้น้อย ลงทุนเยอะได้เยอะ

หลักฐานจริง การโอนเงิน $8,000 จาก โกลบอล ริช คลับ



3. รายได้จากองค์กรใต้ล่าง 3%-10% (Override Income)
    คุณจะเริ่มมีรายได้จากองค์กรใต้ล่าง หลังจากคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) แล้ว โดยคำนวนจากองค์กรใต้ล่างคุณทั้งหมดไม่จำกัดชั้นลึก (Infinity) และรายได้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่แตกต่างกัน ดังนี้

Bronze Associate (อยู่กระดานที่ 1 Global Board)
Silver Associate (อยู่กระดานที่ 2 Rich Board)
Gold Associate (ผ่าน Rich Board และมีทีมงาน Siver Associate 2 สายงาน) : 3% of Group Sales
Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Gold Associate 2 สายงาน) : 5% of Group Sales
International Diamond Associate (ผ่าน Rich Board และมี Diamond Associate 2 สายงาน) : 7% of Group Sales
President Associate (ผ่าน Rich Board และมี International Diamond Associate 2 สายงาน) : 8.5% of Group Sales
International President Associate (ผ่าน Rich Board และมี President Associate 2 สายงาน) : 10% of Group Sales

4. โบนัสทั่วโลก (Global Bonus)
คุณจะได้รับเมื่อเป็นตำแหน่ง International President Associate จะได้รับ 2% คิดจากองค์กรทั้งหมดทั่วโลก

5. รีวอร์ดแพลตทินัม (Reward Platinum)
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 5 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $5,000
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 10 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $15,000
- เมื่อคุณผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2) 15 รอบ คุณจะได้รับโบนัสพิเศษ $20,000

แผนการตลาดของ โกลบอล ริช คลับ จ่ายรายได้ให้คุณถึง 5 ทาง เป็นการจ่ายผลตอบแทนที่สูงมาก
ลงทุนง่าย ๆ แค่เพียง 7,500 บาท เท่านั้น แต่รับรายได้ถึง 5 ทางแบบนี้ คุ้มมาก ๆ!!

อย่ารอช้า รีบตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ   ข้อมูลเพิ่มเติม


ถ้าคุณเป็นคนที่เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ แล้วไม่รู้จักเรา เริ่มศึกษาข้อมูลกับเราได้เลยค่ะ  ^-^


สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม   http://www.grc-thaiza.co.cc

ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่

Tell : 085-9543169 (สุกันยา หรือ กุล)





งดฝากข้อความชั่วคราว  ติดต่อทางเบอร์หรือเมลล์
ชื่อ :
อีเมล :
เบอร์ :
เนื้อหา :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น